Pages

Sunday, September 19, 2010


**I've been importing in this blog all of my previous posts from my old blogs. I want to merge everything because I felt there is a sense of security in doing so.

**This page right here was actually a blog post from my late blog, “ROAD TO KILL”. The blog itself was deleted but I never deleted my writings. I love all of the masterpieces I made from the past, beautiful, ugly, good or bad writings will always be kept! And I just decided today (February 9, 2013) to publish again all of these masterpieces in one site! Dates are preserved by the way.


Just finding my way to be a child again. Kase pag bata ka at inosente ka, madale ka lang magiging masaya. Simple lang mga goals mo sa buhay. Pero I know I'm way far from being a child anymore.

Ngayon kase, nakokornihan na sa mga joke, or paulit-ulit na yung mga joke, o mahuhulaan mo na ending bago pa masabi yung joke.

Haha, it's always been my goal to look for something happy to share  hindi pala ngayon ko lang pala naging goal ang maghanap ng masaya na i-shashare, or kahit di happy basta positive. At ganun din lage hinahanap ko kapag nagbabasa ako ng ibang blog.

Ngayong araw na ito, kahit late na ako gumising alam ko na it's never too late para gawing worth it ang araw na ito. 

YEY! I'm a happy fellow today dahil may bago na akong blog!!! Hooray for me! Gusto ko man ipagyabang ang blog na ito, not too soon, kase hindi pa meaty ang laman. Next time I would introduce this blog to everybody.

Sana ikaw din nagkaroon ng magandang araw today. Remember happiness is an option

Each morning when I open my eyes I say to myself: I, not events, have the power to make me happy or unhappy today. I can choose which it shall be. Yesterday is dead, tomorrow hasn't arrived yet. I have just one day, today, and I'm going to be happy in it.

Have a nice day !



3 comments:

  1. Sayang sad ako today but I'm glad that you're happy today. alam mo naman people tend to have different kinds of problems.

    I would suggest enjoy mo yung mga moments na masaya ka tulad ngayon at don't waste any time, kasi habang tumatanda tayo, believe, magbabago ang pananaw natin sa buhay kasi yung mundo ng mga teens and twenties iba sa totoong mundo. you'll understand when you get there.

    Haha, parang dami ko sinabi noh?

    ReplyDelete
  2. Bakit ka malungkot ngayon? Hope na maging okay ka sa kung ano man problem na meron ka today. <3
    Okay lang madame ka sabihin, I have the time in the world para basahin yun, anyways ikaw nga binabasa mo ang mga pinag-susulat ko.. hahaa!

    ReplyDelete
  3. Just random problems but not common to everybody I guess. but i'll get through it. hopefully

    ReplyDelete

Anong meron?