Date with friends at Gateway yesterday, Nov 30, 2011.
Watched Happy Feet 2!!!
Ang cute cute cute cute ni Eric!!!!! Tapos si Pink pala si Gloria dun! Hmmmm..? :)
Wahihihihihihi.. At first time sumama ni Mayk sa min. Wahihihihi... Intrigue sila sa boses ni Mayk at nung narinig na nila, hehehehehe.. masyado silang naligayahan. Ang hinhin daw!! Ako daw yata ang lalaki sa ming dalawa!
Ang pasaway. Pag kasama ko tong mga toh (yung mga nasa taas, alam mo namang nasa gilid), walang tigil lang sa puro kalokohan. Parang simula magkita-kita kame hanggang bago mag-uwian puro asaran. Hehehehe. But I still love them sa pagiging kakaiba nilang mga nilalang! Tsaka I love the fact na pag kasama ko sila parang chill lang! Di masyado guarded of what's gonna happen tomorrow. Happy. :)
Nagkaroon ng bet. Walang mala-late, ang ma-LATE! Manlilibre sa Yakimix!I was absent. Kala ko ba late lang?
Maririnig mo nagchicheer sila oh, "Yakimix! Yakimix! Yakimix! Yakimix!"
At sa wakas! Nakarating na din kame sa Yakimix. Iniisip ko talaga yung lugar parang katulad sa mga kinakainan din namin ni Mama na buffet, kaya medjo nung naikot ko na yung buong table naghahanap pa ako ng extension na table na may mga nakahain na buffet. Isang paikot lang kase siya, pero nandun na lahat. Raw foods, ready cooked foods, mga dessert and different varieties of sushi.
Naloka lang ako kase nakalimutan ko nasa Pilipinas ako, may bayad kapag may leftovers!! Masuka-suka tuloy ako bago kame tuluyang natapos kumaen. Di ko sure kung sino ako, kung ako ba yung patay gutom o ako yung takaw tingin o BOTH?
**********
Masaya kase, first time nila makasama si Mayk.Masaya kase, first time ko kumaen sa Yakimix!Wala masaya, kase basta masaya!Wahihihihihi.
Thanks Ahyz, Jake, Shamie and Ate Cute!!!!! <3 <3 <3Inantok na ko. Ok. Bye.**********
ang gaganda ng mga ngiti :) pero si Mayk medyo pigil pa ng onte…
ReplyDeleteTo be young and in love. Tapos, gala2 with friends. Ayiii! :) Enjoy mo lang yan, girl.
ReplyDeleteWow, bago na pala blog mo. Oo nga, agree ako sa ABOUT ME mo, tama na sa nega thoughts. Wehe. Heto, panay maligaya. Nakakahawa kasi yung masayahin. This Wednesday magkakaraoke night kami with my friends, gagawan ko din kaya ng blog post noh? Tulad nitong post mo? Hehe. Merry Xmas!!!
ReplyDeletepareho tayo ng paniniwala. pag late ang pinag-usapan, di kasali ang absent.
ReplyDeletehaha.. hindi ma-imagine na si myke mahinhin magsalita. Looks like you guys had a great time. Parang gusto ko din mabusog ng kagaya ng na feel mo haha.. kakamiss lang. panay sakto lang kinakain ko lately eh. hehe..
ReplyDelete@Kiko Thank you po Kiko!!
ReplyDelete@Miss Chievous Yup!!! Kaw din! Tayong lahat!!
@Hi Me Nyahahahahaha!!! WELCOME SA AKING BLOG! MATAGAL NA KITANG HINIHINTAY!
@Nishi Nyahahahahaha TOMOO!!
@Mayen Naku! Okay lang yun! Magpapayat na tayo hha