Pages

Tuesday, December 13, 2011

TAPAR 1st week

Hello guys, ayun kauuwi ko lang galing Immersion sa Batangas kahapon. Hmmm... Balik na naman ako sa tapat ng laptop.

Ito lang ang ilan sa mga ginawa namin sa Batangas:

MONDAY (December 11, 2011)
Nag-tinda kameng fishball
actually nagtinda din kameng ukay pero nakaw lang tong mga pictures na toh, wala pa yung galing sa camera ko, kaya, wala akong pictures ng ukay-ukay



Nag-turo kame mag-luto ng lumpia made from tilapia :)


Nag-Pinoy Henyo at pa-noche buena raffle

TUESDAY (December 12, 2011)
Aerobics sa umaga


Nag-health teaching about DIABETES


Nakakita ng rainbow (GANDAAAAA!)


At wala lang... nag-enjoy!!! :)


All pictures courtesy of my classmate Ahyz :)

First week namin sa Batangas... may 2nd week pa kame sa January. Ayun lang.. wala ako masyadong time para mag-post kase papasok na ko, may exams pa ko. Bbye muna! <3 Chao

**********

4 comments:

  1. Wititits! Para lang tayong nagbakasyon sa Taal! :))

    ReplyDelete
  2. pabili po ng fishball!!! mahanghang po ang gusto kong sauce.. hehe!

    ReplyDelete
  3. wow so nice. followed your blog. i am the 21th. hope you could follow mine to.

    How to Become an Einstein?
    Weird Wild World of Einstein

    ReplyDelete
  4. Para saan ang immersion Ate? Sa CHN?

    ReplyDelete

Anong meron?