Hello guys, ayun kauuwi ko lang galing Immersion sa Batangas kahapon. Hmmm... Balik na naman ako sa tapat ng laptop.
Ito lang ang ilan sa mga ginawa namin sa Batangas:
MONDAY (December 11, 2011)Nag-tinda kameng fishballactually nagtinda din kameng ukay pero nakaw lang tong mga pictures na toh, wala pa yung galing sa camera ko, kaya, wala akong pictures ng ukay-ukay
Nag-turo kame mag-luto ng lumpia made from tilapia :)
Nag-Pinoy Henyo at pa-noche buena raffle
TUESDAY (December 12, 2011)
Aerobics sa umaga
Nag-health teaching about DIABETES
Nakakita ng rainbow (GANDAAAAA!)
At wala lang... nag-enjoy!!! :)
All pictures courtesy of my classmate Ahyz :)
First week namin sa Batangas... may 2nd week pa kame sa January. Ayun lang.. wala ako masyadong time para mag-post kase papasok na ko, may exams pa ko. Bbye muna! <3 Chao
**********
Wititits! Para lang tayong nagbakasyon sa Taal! :))
ReplyDeletepabili po ng fishball!!! mahanghang po ang gusto kong sauce.. hehe!
ReplyDeletewow so nice. followed your blog. i am the 21th. hope you could follow mine to.
ReplyDeleteHow to Become an Einstein?
Weird Wild World of Einstein
Para saan ang immersion Ate? Sa CHN?
ReplyDelete