I'm not sure what I'm gonna post today. Madami na akong kwentong nalagpasan dahil sobrang ang arte ko. Lagi ko sinasabi na busy ako!! PAANONG hindi magiging busy, eh hindi na ako nagsisimba?! Ayan tuloy, all of these things happening with my life eh nakaka-distress. Hay.. sorry talaga Lord. Alam ko naman eh, aware naman ako eh, na the more na wala akong time sayo, the more na mawawalan akong time sa mga importanteng bagay.
May planner nga ako na bago, pero hindi pa rin naman ma-organize-organize ang aking life!
Hay, alam ko! Tapos na ang pasko, and I have to finish a lot of things before the NEW YEAR comes! Hala! At isa na dun ang pag-gawa ng New Year's Resolution.
Task:
Finish the lecture video for our research.
Answer & Rationale for our Pedia take home exam.
- Revision of our research drafts.
- Magbasa naman kahit konting ANATOMY lang oh.
- Organize my review stuffs.
Kung maririnig mo lang yung malalim kong bugtong hininga dito... HAYY!
**********
Just dropping by. Hope you had a wonderful Christmas celebration! Merry Christmas to you and your family!
ReplyDelete