Pages

Thursday, April 7, 2011

May kambal po ako.

**I've been importing in this blog all of my previous posts from my old blogs. I want to merge everything because I felt there is a sense of security in doing so.

**This page right here was actually a blog post from my late blog, “ROAD TO KILL”. The blog itself was deleted but I never deleted my writings. I love all of the masterpieces I made from the past, beautiful, ugly, good or bad writings will always be kept! And I just decided today (February 9, 2013) to publish again all of these masterpieces in one site! Dates are preserved by the way.
May sasabihin akong sekreto. Ngayon ko lang po talaga i-rereveal ang katotohanan na ito. Mahirap po para sa akin na sabihin talaga toh. Handa ka na ba? Sige sasabihin ko na. May kakambal ako. Sensya na hindi ako nagpakatotoo sa inyo. Pero eto na nga, papakilala ko na siya sa inyo.



Lol. Pinaghiwalay ng tadhana. Hahahahahhaahhaha. Ang psychotic ng dating.
Resulta lang ng walang magawa. Sensya na. Anong kambal yan, pati pimples, pareho ng pwesto.. hahahaha

47 comments:

  1. kambal nga :) hehehe
    muling dumadalaw :)

    ReplyDelete
  2. @Adang Kuya nabuhay ka!!!! :) Welcome back!!

    ReplyDelete
  3. too bad, i couldnt watch the video as i am at work.

    will check it tonight=)
    happy friday, kamila

    che-my sweet nothings!

    ReplyDelete
  4. @Che Hahahah Okay lang Che!! :)

    ReplyDelete
  5. weeee..hindi nga...parang magkamukha ah?.. ang tanong ko lang..saan ka dyan sa dalawa... ahahaha... nalilito ako..:))

    ReplyDelete
  6. ahehehe...napindot ko agad.. ahehehe..kahit na nung explain mo n ikaw si kamil....nalilito pa din ako... san ka nga ba jan ulit...:))

    ReplyDelete
  7. @SuperG Niyahahahha... wala lang akong magawa... kaya ayan SuperG.. napa-psychotic ako.. hehehe.. pareho din ng pimples eh noh?

    ReplyDelete
  8. d gumagana sken ung video ulet huhuhuhu :(

    ReplyDelete
  9. totoo ba talaga 'to? ang galing din sumabay ng mga nagka-comment ah. haha. at pinaghiwalay talaga ng tadhana ha. di kaya ay isa sa inyo ay may kapangyarihan tulad nina Juloi at Julia at nina Agua at Bendita? lol

    ReplyDelete
  10. waaaaaaaaahhhh di ko yan mkita d2 s ofis, mamaya sa bahay mei ah..

    nway ang pimples ay dulot ng walang tulogan.. hehe!

    ReplyDelete
  11. @Kristian Hahaha kung totoo yan bakit kailangan pa magkahiwalay nung video pwede naman isa.. hahahahah

    @Memey Okay lang memey! hahahah :)

    ReplyDelete
  12. kyut!hehehe kundi lang pareho yung damit maniniwala na ako eh hehehe =)

    ReplyDelete
  13. nung sang gabi ko lang napnuod ung video post u na sumasayaw u s 18th bday mu...imajinin mu nlng nkanganga ako hbng nnunuod nun...okay namn ang sayaw mu kht nhhya kang umindayog...jejeje..

    mya sa labas pnuorin ko tong kkambal mu...

    happy weeeekeeeeennnnddssss!!!! woOop!!!

    ReplyDelete
  14. @Jaid Kapag may naniwala..maloloka ako..hahahaha

    ReplyDelete
  15. wala na...nakumbinsi mo na ako na may kambal ka.... ahehehe... totoo yan... totoo yan... totoo yan... at totoo yan... :))

    ReplyDelete
  16. @SuperG Hahahaha alam mo ba ang feeling ko nung nalaman kong hindi pala totoong kambal si Lindsay Lohan sa Parents Trap? hahahahaha naluha pa ko.

    ReplyDelete
  17. marekoy.. di ko makita ang kambal mo eh.. hayysss...

    sa bahay ko na lang tingnan ito.. :)

    magandang araw sayo

    ReplyDelete
  18. ang kulit ng video mo... eheheh.. sad to say.. kalahati lang napanod ko.. mamaya na lang gabi.. kasi gabi lang mabilis ang net namin... hatinggabi.. yung wala na nagnenet.. yung ako na lang magisa.. ehehhe..

    pero.. talaga kambal mo ba sya.. ganda niya ahhh.. pakilala mo anaman ako sa kanya.. eheheh..

    I bet Michael din ang name ng BF niyan.. no?

    ReplyDelete
  19. hahahhha...adik much...pero ang galing, galing...talagang wish mo na may kambal noh? hehehe...saan ka dyan pala?

    ReplyDelete
  20. huwaw :) astegh. anung pangalan? ahihi~

    ReplyDelete
  21. @Banjo Heheeh sige lang dre

    @Al hahaha post mo din yung sayo!!!

    @Akoni Oo..kuya sana may kambal talaga ako..simula napanuod ko yung parents trap.. huhuhuhu.. heheheh.. pero okay lang din.. baka kung may kambal ako baka mas maganda siya sa kin.

    ReplyDelete
  22. @Nowtizki Hahaha maloloka ako pag naniwala ka... haha

    ReplyDelete
  23. alin ang naiba? hehehe kala ko may kakambal talaga

    ReplyDelete
  24. @Bino Heehehhe... wala lang magawa kuya Bino..ayan..

    ReplyDelete
  25. ahahaha.. ang galing naman... sakto lahat ng mga sinabi mo.. napanood ko na... ng buo.. eheheheh

    ReplyDelete
  26. @Al Salamat Al!!! kaw partners in crime ko eh

    ReplyDelete
  27. wow! galing! ang cute ate, my kakambal ka! :)

    ReplyDelete
  28. hang galing mo talaga, c kamil at c shake.. hehe! ka birth month niyo panganay kong c akoni, june!

    malamig ba aircon jan? hang kapal ng jacket mo eh.. ay anong walang talent? punong puno nga eh..

    ReplyDelete
  29. naloka ako kamil. langya ka nakakainis ka! ang galing galing mo naman. na amaze ako. eto nga tulo laway ko. haha.. natuwa ako sobra.. thanks sa mga vlog nyo ni al nawawala ang stress ko! :)

    ReplyDelete
  30. hanga lang ako sa kung papaano mo ito ginawa. Kasi nakaaliw panoorin. ang galing ng batuhan ng linya.

    ang galing!

    ReplyDelete
  31. @Jaydee Thank you Jaydee!!! :)

    @Mommy Razz opo alam ko..kambal na nga kame ni Kuya eh. Hahaha..medjo malamig lang kanina memey!! :)

    @Mayen Hahahah!! thank you naman at nakatulong ako para mawala stress mo!! :)

    @ROmmel Wow kuya rommel nakakaflattered naman ang iyong comment! tunay!

    ReplyDelete
  32. mas maganda ng kaunti ung isa. hahaha

    lol sa kambal

    hmmmmmmm....adik much lng ha :)

    ReplyDelete
  33. @Jay hahahahah salamat Jay! may maganda pala sa kanilang dalawa..hhahah

    ReplyDelete
  34. hahaha... mas maraming magagawa kapag sabaw ang utak./. ehhehe... muntikan akong nauto dun.. hahaha

    ReplyDelete
  35. @Kiko Hahahahah :) Salamat Kiko..at muntikan ka ng nauto.

    ReplyDelete
  36. @Keaton Heheheheheheh :) salamat!!

    ReplyDelete
  37. Hahaha wala ka na nmang magawa solmet...

    ReplyDelete
  38. @Kyle Halatang halata lang noh? hahhaha

    ReplyDelete
  39. Aha, so ito pala ang ginagawa mo kapag napapagod ka nang matulog at walang ginagawa hahahaha!

    ReplyDelete
  40. @Ms.N Opo.. literal po kase na wala talaga ako magawa.... :)

    ReplyDelete
  41. Haha ang cute! How did you do that?

    ReplyDelete
  42. cute naman.. baka siamese twins. o kaya conjoined, tapos very successful ang pagkakahiwalay :D

    ReplyDelete
  43. @Jezon Waheheheh... wala magawa eh..wala din masulat..

    ReplyDelete

Anong meron?