|
**I've
been importing in this blog all of my previous posts from my old blogs. I
want to merge everything because I felt there is a sense of security in doing
so.
**This page right here was actually a blog post from my
late blog, “ROAD TO KILL”. The blog itself was deleted but I
never deleted my writings. I love all of the masterpieces I made from the
past, beautiful, ugly, good or bad writings will always be kept! And I just decided today (February 9, 2013) to
publish again all of these masterpieces in one site! Dates are preserved by
the way.
|
Lol. Pinaghiwalay ng tadhana. Hahahahahhaahhaha. Ang psychotic ng dating.
Resulta lang ng walang magawa. Sensya na. Anong kambal yan, pati pimples, pareho ng pwesto.. hahahaha

kambal nga :) hehehe
ReplyDeletemuling dumadalaw :)
@Adang Kuya nabuhay ka!!!! :) Welcome back!!
ReplyDeletetoo bad, i couldnt watch the video as i am at work.
ReplyDeletewill check it tonight=)
happy friday, kamila
che-my sweet nothings!
@Che Hahahah Okay lang Che!! :)
ReplyDeleteweeee..hindi nga...parang magkamukha ah?.. ang tanong ko lang..saan ka dyan sa dalawa... ahahaha... nalilito ako..:))
ReplyDeleteahehehe...napindot ko agad.. ahehehe..kahit na nung explain mo n ikaw si kamil....nalilito pa din ako... san ka nga ba jan ulit...:))
ReplyDelete@SuperG Niyahahahha... wala lang akong magawa... kaya ayan SuperG.. napa-psychotic ako.. hehehe.. pareho din ng pimples eh noh?
ReplyDeleted gumagana sken ung video ulet huhuhuhu :(
ReplyDelete@Egg Okay lang Egg!!! :)
ReplyDeletetotoo ba talaga 'to? ang galing din sumabay ng mga nagka-comment ah. haha. at pinaghiwalay talaga ng tadhana ha. di kaya ay isa sa inyo ay may kapangyarihan tulad nina Juloi at Julia at nina Agua at Bendita? lol
ReplyDeletewaaaaaaaaahhhh di ko yan mkita d2 s ofis, mamaya sa bahay mei ah..
ReplyDeletenway ang pimples ay dulot ng walang tulogan.. hehe!
@Kristian Hahaha kung totoo yan bakit kailangan pa magkahiwalay nung video pwede naman isa.. hahahahah
ReplyDelete@Memey Okay lang memey! hahahah :)
kyut!hehehe kundi lang pareho yung damit maniniwala na ako eh hehehe =)
ReplyDeletenung sang gabi ko lang napnuod ung video post u na sumasayaw u s 18th bday mu...imajinin mu nlng nkanganga ako hbng nnunuod nun...okay namn ang sayaw mu kht nhhya kang umindayog...jejeje..
ReplyDeletemya sa labas pnuorin ko tong kkambal mu...
happy weeeekeeeeennnnddssss!!!! woOop!!!
@Jaid Kapag may naniwala..maloloka ako..hahahaha
ReplyDelete@katie Sige balik ka Matet!!
ReplyDeletewala na...nakumbinsi mo na ako na may kambal ka.... ahehehe... totoo yan... totoo yan... totoo yan... at totoo yan... :))
ReplyDelete@SuperG Hahahaha alam mo ba ang feeling ko nung nalaman kong hindi pala totoong kambal si Lindsay Lohan sa Parents Trap? hahahahaha naluha pa ko.
ReplyDeletemarekoy.. di ko makita ang kambal mo eh.. hayysss...
ReplyDeletesa bahay ko na lang tingnan ito.. :)
magandang araw sayo
ang kulit ng video mo... eheheh.. sad to say.. kalahati lang napanod ko.. mamaya na lang gabi.. kasi gabi lang mabilis ang net namin... hatinggabi.. yung wala na nagnenet.. yung ako na lang magisa.. ehehhe..
ReplyDeletepero.. talaga kambal mo ba sya.. ganda niya ahhh.. pakilala mo anaman ako sa kanya.. eheheh..
I bet Michael din ang name ng BF niyan.. no?
hahahhha...adik much...pero ang galing, galing...talagang wish mo na may kambal noh? hehehe...saan ka dyan pala?
ReplyDeletehuwaw :) astegh. anung pangalan? ahihi~
ReplyDelete@Banjo Heheeh sige lang dre
ReplyDelete@Al hahaha post mo din yung sayo!!!
@Akoni Oo..kuya sana may kambal talaga ako..simula napanuod ko yung parents trap.. huhuhuhu.. heheheh.. pero okay lang din.. baka kung may kambal ako baka mas maganda siya sa kin.
@Nowtizki Hahaha maloloka ako pag naniwala ka... haha
ReplyDeletealin ang naiba? hehehe kala ko may kakambal talaga
ReplyDelete@Bino Heehehhe... wala lang magawa kuya Bino..ayan..
ReplyDeleteahahaha.. ang galing naman... sakto lahat ng mga sinabi mo.. napanood ko na... ng buo.. eheheheh
ReplyDelete@Al Salamat Al!!! kaw partners in crime ko eh
ReplyDeletewow! galing! ang cute ate, my kakambal ka! :)
ReplyDeletehang galing mo talaga, c kamil at c shake.. hehe! ka birth month niyo panganay kong c akoni, june!
ReplyDeletemalamig ba aircon jan? hang kapal ng jacket mo eh.. ay anong walang talent? punong puno nga eh..
naloka ako kamil. langya ka nakakainis ka! ang galing galing mo naman. na amaze ako. eto nga tulo laway ko. haha.. natuwa ako sobra.. thanks sa mga vlog nyo ni al nawawala ang stress ko! :)
ReplyDeletehanga lang ako sa kung papaano mo ito ginawa. Kasi nakaaliw panoorin. ang galing ng batuhan ng linya.
ReplyDeleteang galing!
@Jaydee Thank you Jaydee!!! :)
ReplyDelete@Mommy Razz opo alam ko..kambal na nga kame ni Kuya eh. Hahaha..medjo malamig lang kanina memey!! :)
@Mayen Hahahah!! thank you naman at nakatulong ako para mawala stress mo!! :)
@ROmmel Wow kuya rommel nakakaflattered naman ang iyong comment! tunay!
mas maganda ng kaunti ung isa. hahaha
ReplyDeletelol sa kambal
hmmmmmmm....adik much lng ha :)
@Jay hahahahah salamat Jay! may maganda pala sa kanilang dalawa..hhahah
ReplyDeletehahaha... mas maraming magagawa kapag sabaw ang utak./. ehhehe... muntikan akong nauto dun.. hahaha
ReplyDelete@Kiko Hahahahah :) Salamat Kiko..at muntikan ka ng nauto.
ReplyDeleteayos nman hehe! kulit kulit..
ReplyDelete@Keaton Heheheheheheh :) salamat!!
ReplyDeleteHahaha wala ka na nmang magawa solmet...
ReplyDelete@Kyle Halatang halata lang noh? hahhaha
ReplyDeleteAha, so ito pala ang ginagawa mo kapag napapagod ka nang matulog at walang ginagawa hahahaha!
ReplyDelete@Ms.N Opo.. literal po kase na wala talaga ako magawa.... :)
ReplyDeleteHaha ang cute! How did you do that?
ReplyDelete@Jag Thank you Jag!! :)
ReplyDeletecute naman.. baka siamese twins. o kaya conjoined, tapos very successful ang pagkakahiwalay :D
ReplyDelete@Jezon Waheheheh... wala magawa eh..wala din masulat..
ReplyDelete