|
**I've
been importing in this blog all of my previous posts from my old blogs. I
want to merge everything because I felt there is a sense of security in doing
so.
**This page right here was actually a blog post from my
late blog, “ROAD TO KILL”. The blog itself was deleted but I
never deleted my writings. I love all of the masterpieces I made from the
past, beautiful, ugly, good or bad writings will always be kept! And I just decided today (February 9, 2013) to
publish again all of these masterpieces in one site! Dates are preserved by
the way.
|
hahahaha.. anyway. yung totoo lang haha? puro kalungkutan na naman ba ikkwento ko dito? kanina lang habang reblog lang ako ng reblog sa tumblr ang saya saya ko kase puro masasayang bagay yung nababasa ko.. hindi lang masaya nakakatawa pa.
hahahahaha...
sana pwede na lang itawa ang lahat., pwede naman talaga itawa ang lahat kung pipiliin lang. hahaha.. ngayon lang kame nakabitan ng internet dito.. ayun... at wala madame pa din ako iniisip. siguro kailangan ko muna magsulat sa journal ko bago ako mag blog na muli.. kase kung hindi..alam mo? malulungkot ka lang.. kase malulungkot yung mga mababasa mo.. hahahaha
okay okay okay.. yippeee...
mababasa ko na ulit ang mga blog na finofollow ko.. pero hindi muna ngayon kase... maliligo at matutulog na ako... at bukas naman kase maghapon na ako sa tapat ng computer ngayon... hahaahha :)
okay okay okay...
bbye!!!! :)
KAYA NIYO YAN?? YUNG ISA STRAIGHT ISA DULING... talentado talaga ako
LOL!!!! <3

KAYA KO YAN! hehe
ReplyDeleteShow Me Your Look Today
hahaha,.. pakita mo muna...
ReplyDelete