Sa mga nauuhaw na kaluluwa, wala akong celebration kahapon, because I sincerely don't feel like celebrating for my self. Hahahaha. Alam niyo naman may mga self-esteem issues akong nararanasan. Joke. Anyway, the truth is that I am too busy procrastinating for my review (PROCRASTINATING!), so I decided to postponed my birthday, next year na lang ulit. Lol.
Mga ritual ko kahapon is that I wore a red shirt (angry birds pa daw), tapos attended a mass in Baclaran only to find out na hapon pa yung mass. Me and Mayk were to early for it so we end up attending two sets of Novena (kase akala namin after nung first novena ay may mass na). Then back home I cooked italian spaghetti for everyone which in my disbelief eh nagustuhan ng lahat dito kila Mayk. So I'm still not sure kung binobola lang nila ako dahil birthday ko nga...
So now, I want to thank you na lahat ng nakaalala kahapon:
Jerome & Robie
Para sa mga malabo ang ilong, ito po ay pusa, draw and made ng mga kapatid ni Mayk.. tapos meron siyang 'Happy Birthday Ate Kamil' sa likod..
***
Mj Corillo
Click on this link above.
Sobrang tawa ako ng tawa nung binabasa ko tong post na toh. Tinatarayan ko kase sila the whole day on the 12th kase ayaw nila ako puntahan dito sa Manila, gusto pa ako ang umuwi ng Laguna, eh ayuko, kaya ayun.. na-touch ako sa post na ito.. at nabaliw.
***
Few people who acknowledge my birthday yesterday, either facebook, through text or through twitter:
Jakeh
Ahyz
Aub
Edz
Tatay ko
Nanay ko
Ninang ko
Lolay
Joy
Glean
Tey
Noble Man
Jella
Sarah
Tita Jojo
Joena
Shie
Tita Elaine
Jr
Thina
Jp
Kat & Dennison
Kath Puno
Alvin
Lha
Cindy
Kuya Akoni
Ate Cute
Dawn
Kuya Jeg
Shane & Kenneth
Zin
Mariz
Mimay & Trag
Glenda
Shamie
Greta, Alou, & Zarah
Will
Guia
Jose
Avi
Ewan ko kung may nakalimutan pa ako banggitin, but I want these people to know that I truly appreciate their seconds of greeting kahapon.. SALAMAT :)
***
Ahyz
Hahaha.. just look at it! Lalo na dun sa budoy picture ko on the left upper side.. WAHAHAHAHAHA! This just made me laugh so hard nung pagkakitang pagkakita ko pa lang (until now pag-napapatitig ako dun sa budoy pic with sandok pa.. hahahaha)
***
Then while I was typing this post, yung kapatid ni Mayk, si Jerome, tumatakbo then he handed me this LBC package...
at paki imagine na lang yung surprise sa pagmumukha ko.. na parang ganito..
Una kase, hindi naman din ako nag-eexpect ng regalo from anyone, as in, kaya ganun na lang reaction ko. Thank you!! Sobrang nagulat ako cause I really miss this person a lot, na-teary eyed ako nung nalaman ko na siya yung nagpadala nung package. Bigla kong gustong mag-emo sa gilid ng kwarto. And sobrang di ko expected, sobrang down ako a moment ago, and this gift really made my day! Pahabol birthday surprise!
I miss you and I love you sobra! <3
***
Then for that one person na nung gabi pa lang eh parang di na mapakali na parang siya yung magbibirthday.
For that one person na did his best to make me suber happy yesterday.
Thank you.
***
To my mom, dad, to my brothers, ate ian and my pamangkin jayden.
I am missing you guys. I was hoping to celebrate this day kahit with the Kuyas lang and Ate Ian and jayden. But your greetings were enough. I understand that I was placed by God in circumstances that will made me realize that I have a family to serve to. I love you, am praying always for you guys... Hmwuah! <3
***
And to God above.
First of all I want to thank you for letting me stay alive. Wala na ako mahihiling, dahil madalas naman ibinibigay mo sa akin ang mga bagay bagay na hindi ko nga man lang hinihiling at minsan hindi ko pa deserve. Salamat.
Thank you for the friends and people who surrounds me and appreciates me for all I am. Thank you for all the blessings that you had bestowed upon me. I truly believe na blessed na blessed ako at spoiled na spoiled pa din ako hanggang ngayon sa pagmamahal mo. Hindi ko alam Lord kung anong nangyayari bakit ang lakas lakas ko pa din sa inyo. Sorry for I had failed you a million times, but still you're holding unto me.
***
Well, that's it. Salamat sa lahat who made my day!










oooppppssss.. binati kita kahapon, dun nga lang sa post ni jheng.
ReplyDeletehabol ak ng pagbati...
Happy birthday marekoy..
:) magandang araw sa'yo
hello, kahit late.... HAPPY BITHDAY si!!!
ReplyDeletestay happy happy, God Bless :)
belated happy birthday sis. more birthdays to come. =D
ReplyDelete