Pages

Tuesday, April 10, 2012

Me: 11-20

<<<Previous 1-10




11. what do i miss?


I miss, di ko alam. Flat affect ako lately. But looking forward na matapos na ang lahat ng kabihangan na ito sa buhay ko.


12. what time was i born 


Hindi ko alam ang sagot sa tanong na yan.


13. favourite colour. 


Lately, I have my liking on RED


14. do i have a crush 


I have my crush, pero parang di ko na yata siya crush. Parang feelingero eh.


15. favourite quote. 


"I can stand defeats, pain, anger. But I can't stand boredom" -Paolo Coehlo



16. favourite place. 


"Beach view.."


17. favourite food. 


Choco Crunch




18. do i use sarcasm 


In unexpected ways.


19. what am i listening to right now 


silence.


20. first thing i notice in a new person


his concerns in life.







**********

3 comments:

  1. natatawa ako sa mga pinagsasagot mo! parang nagtanong pa, kung ganyan lang sasagot mo. lol

    ReplyDelete
  2. haha choco flakes!anyway..ang ikli ng mga sagot.

    ReplyDelete

Anong meron?