Pages

Monday, March 1, 2010

I-feel mo ang nais mong ma-feel... walang pumipigil

**I've been importing in this blog all of my previous posts from my old blogs. I want to merge everything because I felt there is a sense of security in doing so.

**This page right here was actually a blog post from my late blog, “ROAD TO KILL”. The blog itself was deleted but I never deleted my writings. I love all of the masterpieces I made from the past, beautiful, ugly, good or bad writings will always be kept! And I just decided today (February 9, 2013) to publish again all of these masterpieces in one site! Dates are preserved by the way.

Akala ko ba okay maging unique kase everyone is unique DAW.

Pero minsan sa pagiging unique ko bakit na-fi-feel ko na EPAL ako..? na para akong TANGA?? at parang ako ang bobo-ness sa mundo...

Di ko alam...

Eto na naman ako.. yung lack ng self-esteem ko puma-paharang na naman (ano daw? pumapaharang??)

AYuko na.. ayuko ng ganito... kahit di ko sadyain.... nafi-feel ko yung ganitong instance na parang WALA AKONG KWENTA!!!

AYuko magpaawa effect sa kahit sino.. dahil kahit ang jologs ko.. hindi naman ako kaawa-awa... alam ko yun...

Wala akong coloring book nung bata.. pero may sticker book naman ako.. Wala akong trolley bag nung grade 1 pero magaling naman ako mag ten-twenty(may konek ang trolley sa garter ng ten-twenty),...

Nagegets niyo ba ko..?

Ibig ko sabihin,,, maraming bagaya akong wala.. pero may excellence pa rin sa buhay ko...

At yun ang gusto ko maramdaman... ayuko mafeel ang kung ano mang negative side ng buhay ko.. (na kasalukuyan ko nafi-feel)


Gusto ko ma-feel na meron akong SILBI!!!!

////

No comments:

Post a Comment

Anong meron?