Pages

Tuesday, March 13, 2007

maykel only

**I've been importing in this blog all of my previous posts from my old blogs. I want to merge everything because I felt there is a sense of security in doing so.

**This page right here was actually a blog post from my late blog, “a person who wants to be perfect at any cause, cannot attain perfection by any cause.”, which is my very first blog and which is a FRIENDSTER blog that was deleted a long time ago. But of course, the blog itself was deleted but I never deleted my writings. I love all of the masterpieces I made from the past, beautiful, ugly, good or bad writings will always be kept! And I just decided today (February 9, 2013) to publish again all of these masterpieces in one site! Dates are preserved by the way.

kahit na magkalayo kami..we became good friends…at masasabi ko ngayon na hindi ko gugustuhin na mawala pa siya. parte siya ng "ako".
yung relationship namin..magbesfrens at lovers. makulit at masaya. hindi mapride. laging umiintindi. nagtitiwala. faithful sa isa’t isa. walang secrets mapa-crush pa yan o whatever.
hindi kami yung "para masabi lang na may syota"
laging positive ang nasa utak, kaya puro positive outcome din. naniniwala kami sa isa’t isa na destined kami na magsama.. ganun yata ka-serious relationship namin eh.
natuto ako sa kanya. isa siya sa mga taong bumuo ng pagkatao ko.. kaya nga mahal na mahal ko sarili ko eh. although mas often na sa phone kami kaysa magkasama.. nagkaroon pa rin kami ng chance to get to know each other better.
siguro nung sinagot ko siya..wala pang love dun..kahit nag-a-"i love you"  kami sa isa’t isa ng madalas. pero xempre habang humahakbang yung oras na kadamay ko xa, kausap, kakulitan at madalas talaga kausap..ayun siguro nga napamahal na talaga kami sa isa’t isa..
para sa min.. equal ang binibigay na love namin para sa isa’t isa..pagnag-gigive, nagrerecieve.
di ganun ka-perfect ang relationship namin, pero masaya ako na siya yung special someone ko. pwera joke, kada gigising ako siya talaga naiisip ko. korny na..letse..
ayun..sabi nga daw..if you didn’t believe that it is love.. never will it be love. but if you believe there is love.. love reign.. pero gawa gawa ko lang yan..
kahit bata pa kami pareho.. naniniwala kami na forever na toh.. yung tipong kontento na.. kaya siguro hanggang ngayon kami pa rin..
mabuhay ang mga nagmamahalang naniniwalang may LOVE talaga sa relationship nila..kase isa yun sa mga nagpapatibay ng relationship..tingin ko lang..

No comments:

Post a Comment

Anong meron?