This is the most productive day of my February so far! Sobrang thankful kay God! Hayy! :) Happy.
Although kaninang umaga super lakad ako sa school dahil walang jeep na dumadaan!! Arggh!! Yung Bourne Legacy kase nag-shoshooting sa Sta.Mesa! Ayan tuloy yung BACOOD-QUIAPO na sinasakyan ko naapektuhan!
Hmmm.. 7:50 nakatayo na ko dun, naghihintay ng jeep. For sure naman kase 5 minutes lang byahe hanggang school. Aba'y 8:00 na wala pa din. Ano bang meron! Ayuko naman mag-taxi pa para lang makapunta sa school! Ayun, nauwi ako sa paglalakad. Sabi ko, okay! Kaya ko toh ng 15 minutes brisk walk. Alam mo naman pinoy, laging mahiyain tumakbo kahit late na late na.
Sobrang hindi rin naman ako masyado nakinig sa in-house. Wala yung utak ko, absent. Pero nagplano ako, kaya nga ang saya saya ko, dahil lahat ng plano na yun, natupad ko ngayong araw, except sa pag-gawa ng Research dahil ikanagulo ko ang consult sa amin na gumamit ng T-TEST na para lang sa mga MEAN, dahil percentage ang result ng study namin.
So, anyway. Masaya ako dahil sobrang naging productive ng araw ko ngayon.. following task na nagawa ko:
Liquid diet na all throughout the rest of the day (definition ko niyan eh kahit anong liquid, actually, puro shake ako ngayong araw.. Crusher & Fruitas.. and coffee -- argghh nakakataba pa rin)
Attend church sa St.Jude, kasama ko sana si Mayk, pero late na siya dumating, tapos na misa.
Walk home, kahit madilim na, may kasama naman maglakad.
Treadmill (30 mins) and Stationary Bicycle (30 mins) -- masaya ako kase na-motivate ako nung gentlemen na nauna sa kin, ang heavy kase ng workout niya! 1 hour tapos super bilis pa ng speed.
No dinner
No late dinner
TAPAR - Chapter 3
Research draft
EBP - Effectiveness of Yoga for Older Adults
- At ngayon.. nagbblog pa ko..
- Read Anatomy and Physiology (pagkatapos ko mag post)
Happy!!! Productive! :) :) :)
**********
productive ba tawag diyan? hehe! Oo na!
ReplyDeletegood for you. whisk off the laziness. apir!=D
ReplyDeleteewan ko sayo bes. di ka ata tumitingin ng salamin eh. maglagay ka nga ng malaking note sa kwarto!
ReplyDelete