Pages

Saturday, February 6, 2010

gusto ko.. gusto ko...

**I've been importing in this blog all of my previous posts from my old blogs. I want to merge everything because I felt there is a sense of security in doing so.

**This page right here was actually a blog post from my late blog, “ROAD TO KILL”. The blog itself was deleted but I never deleted my writings. I love all of the masterpieces I made from the past, beautiful, ugly, good or bad writings will always be kept! And I just decided today (February 9, 2013) to publish again all of these masterpieces in one site! Dates are preserved by the way.

gusto ko ng pumayat...

gusto ko gumawa ng scrap book...

gusto ko magsulat...
  • susulatan ko magulang at mga kapatid ko
  • mga kaibigan ko..
  • at ang mahal ko
gusto ko maglinis ng bahay..

gusto ko maglinis ng kwarto at i-customize toh..

gusto ko bumili ng bagong damit..

gusto ko bumili ng running shoes at under garments pang gym

dahil gusto ko na din mag-gym

gusto ko magkaroon ng sariling TV..

na may cable...

gusto ko magka-motor...

gusto ko na palitan ang lens ng salamin ko...

gusto ko maging organize ang buhay ko at ng time table ng mga gagawin ko..

gusto ko makipag-date sa mahal ko.. sa malayong lugar...

ayuko na pumasok sa school..

gusto ko maging tambay..

dami kong gusto...

No comments:

Post a Comment

Anong meron?