Pages

Friday, September 28, 2012

Isang Linggo.

Got off from work, I quit, last last week pa yata. Like what I told from my last post, nakapagdesisyon na ko. Nasaktan din ako, kase mahirap para sa kin, pero hindi ko pinagsisisihan. Wala ng alibi at paligoy-ligoy, ayuko na lang talaga, period.

Everyone keeps telling me to go on, pero ayuko na talaga, wala naman din makakapilit. Pero masakit lang marinig sa mama ko, feeling daw niya di talaga ako tatagal dun, BURN!

Medjo huli huli na rin sa update dito sa blog but I'm still gonna show some snapshots of what happened to me these past few weeks na tambay na naman ako.


***Met some new interesting people at interesting dahil mga blogera ang mga ito. Hmm.. Hindi ko pa rin nga alam ang mga blog nila hanggang ngayon, pwera sa tatlo na matagal ko na kakilala (Mj, Cheenee & Tara). At medjo bangag yung gabi dahil sa alak. Minsan, sa mga ganitong pagkakataon ko talaga napapatunayan na medjo may ketek ako, epal ako at half mongoloid ako. (Jen, Anjo, Marty, Pablo. Location: GMA Cavite)



***Napahabol na lang ako kahit wala akong plano na pumunta talaga. Mga classmate ko sila nung 3rd year college!! Kase kikitain namin si Joy na may flight at around 10pm (pabalik ng SG). Ayun meet and greet lang halos with Joy, tapos the rest na nakasama eh nagbonding na lang sa sea side (MOA) and konting drink after. Nakakamiss. Madami kase kameng magbabarkada, pero wala ng time para mabuo talaga at magcelebrate. Hopefully sa Christmas, mabuo kame.



***OATH TAKING. Parang wala na nga akong balak na magpunta dito eh. Wala lang, pero napapunta na lang din ako. Pero buti na lang pumunta ako kundi hindi ko makikita reaction ng lahat nung lumabas yung creative picture ko yung parang fallen angel (tingnan mo sa sidebar nitong blog). Namangha ako kase ang dameng nagreact! Lol! Ako lang kase lakas loob na nagpasa ng ganun. Also proud to be Carlito's Angel. Konti lang kase kameng mga nag-Carl Balita for the review. Ayun. :) At pwede na ako maglagay ng RN sa tabi ng pangalan ko! Yipee!




***Ayun, na-miss ko ang EB ng mga blogero to welcome kuya Akoni at ang Heaven niya sa pag-uwi dito sa Pinas dahil ilang araw din ako sa Vigan. Second time ko na mag-travel out of town with friends, at pangarap ko talaga toh dahil minsan lang nangyayari toh. Tapos nakapag-swimming na ulit ako sa beach, grabe huli ko yata nung batang-bata pa ako at kinagat pa ko ng dikya. Ayun, mahaba-habang byahe na all worth it naman.




So ayan, yan na lahat ng nangyari sa kin, mapa-interesado ka man o hindi. Nangyari lang lahat toh last week, isang buong week. Hahaha. Biruin mo. More adventures to come pa sana!!

**********

6 comments:

  1. hndi ka naman pala busy nyan masyado ha. :)

    RN sa tabi ng pangalan, the best :)

    enjoy life.

    ReplyDelete
  2. ang dami naman nangyari sayo for 1 week :) ganyan ang gusto kong buhay, maraming events :)

    ReplyDelete
  3. Namiss ko ang Vigan! Wow! Hindi ko alam yung isang post mo so backread para makarelate sa pagquit na sinasabi mo. Haha. Sorry, ngayon na lang ulit ako naligaw. :(

    ReplyDelete
  4. Fun! More meetups ang mga bloggers recently, hope we can meet you too! Ang saya ng Vigan trip, dream ko maka punta dyan :)

    ReplyDelete
  5. wow! miss cu tuloy ang VIGAN.. tama ka jan sis.. haba ng travel but for me it's worth it! :) see you real soon! hugs

    ReplyDelete

Anong meron?