Pages

Wednesday, June 30, 2010

HTML

**I've been importing in this blog all of my previous posts from my old blogs. I want to merge everything because I felt there is a sense of security in doing so.

**This page right here was actually a blog post from my late blog, “ROAD TO KILL”. The blog itself was deleted but I never deleted my writings. I love all of the masterpieces I made from the past, beautiful, ugly, good or bad writings will always be kept! And I just decided today (February 9, 2013) to publish again all of these masterpieces in one site! Dates are preserved by the way.

nakakaloka mag-HTML at hanggang ngayon di ko maibalik ang aking blog. ang hirap. malungkot.

hahaha.

anyway.. alam ko na problema ko bakit hindi makapag-comment sa kin mga readers. ehem.

ayun... sa mga makakatulong sa kin pano magkopya ng theme para sa blog ng hindi gumagamit ng frontpage... H|E|L|P

3 comments:

  1. Pop with your blog while browsing for some blogs. What is your problem with themes? Maybe I could help you

    ReplyDelete
  2. I would like to exchange links with your site www.blogger.com
    Is this possible?

    ReplyDelete
  3. uy tenkyu sa pagreply..... sori sobrang late naman ako nagreply...

    ngayon ko lang nabasa comment niyo...

    --wala kase ako alam masyado sa mga html... mga basic lang... tapos yung date ko kaseng theme inayos ko lang sa frontpage yun... e denelete ko kase akala di ko na mababasa yung mga old post ko... pati yung pag-post ng comment kase di ko alam ayusin... kaya yun...

    ask ko lang kung may alam kayong site na pwedeng mag-ayos.. parang frontpage??

    ReplyDelete

Anong meron?